06 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Ngày hội “Chuyển động Xanh - Vì Phường 8 Xanh”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lý Phú Nguyên | Ngày đăng: 21/03/2024 | Số lần xem: 50

Ngày 17/3/2024 tại hẻm 329 Nguyễn Tiểu La, Uỷ Ban Nhân Dân - Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và các ban, ngành đoàn thể tổ chức Ngày hội “Chuyển động Xanh - Vì Phường 8 Xanh”

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã ra mắt giới thiệu đội hình “Tình Nguyện Xanh” là các bạn đoàn viên, thanh niên để phát động người dân tham gia tuyên truyền các hành động “Xanh”. Đồng chí Nguyễn Văn Thành phát động tuyên truyền Luật Bảo Vệ Môi trường, các quy định về phí vận chuyển rác cho người dân.

Các khu phố đã thực hiện được phân loại rác tại nguồn, đặt các thùng rác phân loại tại nơi có đông dân cư. Hai ngày cuối tuần, phát động người dân dành 15 phút để bà con khu phố tổng vệ sinh môi trường xung quanh, trồng cây xanh tạo sự tươi mát, thân thiện với môi trường.

Trong thời gian diễn ra Ngày hội, các gian hàng “Thông điệp Xanh xây dựng Phường 8 Xanh”, gian hàng “Vòng đời thứ hai của chai nhựa”, gian hàng “Phiên chợ Chuyển động Xanh” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cô, chú người dân, đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi cùng ra tham dự ngày hội “Chuyển động Xanh - Vì Phường 8 Xanh”

In Đánh dấu và chia sẻ