26 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 8: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam 2/10 và tuyên dương Gia đình học tập tiêu biểu năm 2019

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Khắc Quốc Huy | Ngày đăng: 10/10/2019 | Số lần xem: 666

Trong những năm qua cuộc vận động xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận và các ban ngành đoàn thể quan tâm, là yếu tố quan trọng quyết định xây dựng cộng đồng học tập

Qua đó biểu dương, nêu gương cách làm hay của các hộ gia đình và tở chức Hội trong thực hiện nội dung các tiêu chí xây dựng gia đình học tập, từng bước góp phần nâng chất lượng, lấy gia đình học tập làm nòng cốt để thực hiện đạt kết quả xây dựng các mô hình học tập tại cơ quan, dòng họ, khu dân cư.

Đến tham dự hội nghị có bà: Nguyễn Thị Diệu Anh - Chủ Tịch Hội Khuyến học Quận 10, ông: Huỳnh Hữu Tài - Phó Chủ Tịch UBND Phường 8, bà Lê Thị Phượng - Chủ tịch UBMTTQVN phường, ban chấp hành Hội khuyến học, các chi tổ hội khuyến học cùng với các ông bà là Đảng ủy viên, cấp ủy chi bộ 3 khu phố, các gương tuyên dương và đông đảo người dân tham dự.

 

Trong chương trình bà Nguyễn Thị Diệu Anh - Chủ Tịch Hội Khuyến học Quận 10 đã triển khai Tiêu chí Gia đình học tập để cho người dân nắm các tiêu chí đánh giá"Gia đình học tập" năm 2019. 

Ông Nguyễn Quốc Long - Chuyên trách Văn Hóa Thông Tin Phường 8 triển khai bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình  theo Quyết định số 4843 của Bộ Văn Hóa - Thể Thao - Du Lịch với các tiêu chí tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ đến các hộ dân trên địa bàn phường 8 nắm bắt và thực hiện. 

Trong hội nghị, Ban Tổ Chức đã khen thưởng cho 10 gia đình học tập tiểu biểu năm 2019. Ông Huỳnh Hữu Tài và Bà Nguyễn Thị Diệu Anh đã trao giấy khen cho 10 gia đình. 

In Đánh dấu và chia sẻ