06 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Tổ chức Họp mặt Mừng Xuân Giáp Thìn - Mừng Đảng Quang Vinh và chăm lo an sinh xã hội Xuân Giáp Thìn năm 2024

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lý Phú Nguyên | Ngày đăng: 31/01/2024 | Số lần xem: 55

Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 8 tổ chức Họp mặt Mừng Xuân Giáp Thìn - Mừng Đảng Quang Vinh và chăm lo an sinh xã hội Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đến tham dự họp mặt có sự hiện diện của đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Quận 10 đồng chí: Huỳnh Thiện Nhi - UVBTV - Trưởng Ban Tổ Chức Quận 10, đồng chí: Nguyễn Ngọc Bảo Quyên - Quận uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ Phường 8, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; lãnh đạo các phòng ban Uỷ ban Nhân dân Quận, các đồng chí nguyên lãnh đạo Phường 8 qua các thời kỳ, các đồng chí Đảng viên cao tuổi Đảng, các đồng chí Ban Thường Vụ, Đảng uỷ viên, cấp uỷ 6 chi bộ và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng Bộ Phường 8 về tham dự.

Trong chương trình, đồng chí: Nguyễn Ngọc Bảo Quyên - QUV - Bí thư Đảng uỷ Phường 8 đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, 56 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Trao tặng 6 phần quà cho các đồng chí đảng viên huy hiệu trên 60 năm tuổi Đảng và 6 phần quà cho Đảng viên khó khăn.

Trong thời gian qua, Đảng uỷ, UBND, UB MTTQ VN Phường 8 luôn tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, lãnh đạo của Quận ủy, UBND Quận 10, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương thực hiện nhiều hoạt động về công tác an sinh xã hội giúp đỡ hộ thoát nghèo trước 2 năm, các đối tượng yếu thế trong xã hội vươn lên trong cuộc sống như: Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” vận động xây dựng quỹ vì người nghèo, quỹ cứu trợ và thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo, từ thiện khác nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Trong chương trình đã trao hơn 100 phần quà Tết chăm lo An sinh xã hội cho các hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng bảo trợ, các diện khuyết tật, hồi gia, …. để mọi người dân trên địa bàn phường 8 đều được đón một cái tết đầy đủ và tình nghĩa.

In Đánh dấu và chia sẻ