03 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Tổng kết công tác Đảng Bộ Phường 8 năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lý Phú Nguyên | Ngày đăng: 29/12/2023 | Số lần xem: 79

Nhằm kiểm điểm, đánh giá lại quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong năm 2023 để phát huy những mặt làm được và rút kinh nghiệm những hạn chế, phát huy các cách làm hay, có hiệu quả, thiết thực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Đến tham dự có sự hiện diện đồng chí: Phạm Văn Cư - Quận ủy viên, Phó Trưởng Công an Quận 10, đồng chí: Phạm Văn Phú - Quận uỷ viên - Phó Chủ Nhiệm UBKT Quận uỷ Quận 10, đồng chí: Nguyễn Ngọc Bảo Quyên – QUV, Bí Thư Đảng ủy Phường 8, đồng chí: Nguyễn Hoàng Châu – Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, Trưởng khối vận Phường 8, đồng chí Đặng Thị Lâm Thiệt Lệ Phương – Phó Bí Thư Đảng ủy – Chủ Tịch UBND Phường 8 cùng với các đồng chí Đảng uỷ viên, cấp uỷ 6 chi bộ và đảng viên chi bộ cùng tham dự.

Trong chương trình, Quận uỷ đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho 2 đồng chí Nguyễn Hoàng Châu và đồng chí Trần Văn Mỹ có đóng góp tích cực trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Bên cạnh đó, đã trao quyết định kiện toàn Thành viên Uỷ Ban Kiểm Tra Đảng Uỷ Phường 8 cho đồng chí Lê Phước Tiến - ĐUV - Trưởng Công An Phường 8.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo tóm tắt công tác Đảng bộ Phường 8 năm 2023, báo cáo tham luận đến từ các chi bộ, chính quyền và ban, ngành đoàn thể. Hội nghị đã cùng thảo luận, đóng góp các ý kiến, mô hình, giải pháp để thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2024.

Hội nghị đã khen thưởng 15 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại phường trong năm 2023.

 

In Đánh dấu và chia sẻ