03 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Hội nghị biểu dương gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và chăm lo ASXH

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Hải Phong | Ngày đăng: 19/04/2023 | Số lần xem: 294

Nhân dịp kỷ niệm ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19/4/2023, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc đã tổ chức Hội nghị biểu dương gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và chăm lo An sinh xã hội cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn năm 2023.

Đến tham dự Hội nghị có bà Lê Thị Hương Trà - Phó Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Ông Đoàn Minh Tuấn - Ủy viên Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10; Bà Nguyễn Ngọc Bảo Quyên - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 8, cùng với các ông bà là Đảng ủy viên, cấp ủy 06 chi bộ.

Hội nghị đã biểu dương 15 gương đồng bào dân tộc thiểu số tiêu biểu, đã có nhiều đóng góp cho địa phương, nhất là tích cực tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào dân tộc, thường xuyên vận động đồng bào dân tộc thiểu số tham gia các phong trào, các cuộc vận động do Thành phố, quận phát động,...

Ngoài ra, còn tổ chức chăm lo 8 suất học bổng cho 8 em học sinh là con em của đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 1.000.000 đồng và 30 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo là đồng bào dân tộc, tổng giá trị 9.000.000 đồng.

In Đánh dấu và chia sẻ