03 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Hội thi "Nét đẹp Áo dài Việt" năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Hải Phong | Ngày đăng: 08/03/2023 | Số lần xem: 281

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), hưởng ứng các hoạt động lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 9 năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, được sự thống nhất của Đảng ủy, Hội liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân phường và Hội liên hiệp Thanh niên Phường 8 đã tổ chức hội thi "Nét đẹp Áo dài Việt" năm 2023.

Đến tham dự và làm giám khảo Hội thi có bà Hà Thị Gái – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 10; bà Phạm Thị Thảo - Ủy viên thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10; bà Nguyễn Ngọc Bảo Quyên – Quận ủy viên  - Bí thư Đảng ủy Phường 8, cùng với các ông, bà là Đảng ủy viên, cấp ủy, Ban điều hành 03 khu phố và nhân dân trên địa bàn phường cùng tham dự. Đặc biệt là sự tham gia của 08 đội thi đến từ 3 khu phố, trường Mầm Non và 3 Tổ Công đoàn, BCH Quân Sự Phường 8.

Hội thi diễn ra 2 phần gồm: phần thi cá nhân với chủ đề “Áo dài Việt trong tôi” và phần thi tập thể với chủ đề "Nét Đẹp Áo Dài Việt" được các đội dự thi đầu tư, dàn dựng và trình diễn theo những phong cách riêng trong những tà áo dài Việt Nam của các vùng, miền đã đem lại nhiều thích thú cho cả ban giám khảo và người tham dự.

 

Với sự duyên dáng, thước tha trong các tà áo dài do các đội tham gia dự thi trình diễn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, góp phần nâng cao sự hiểu biết về sự hình thành và giá trị của Áo dài Việt Nam đến cho mọi người.

 

Ban Tổ chức đã trao 10 giải ảnh đẹp trực tuyến. Bảng thi cá nhân: giải Nhất thuộc về thí sinh: Nguyễn Thị Thu Tuyền - trường Mầm Non Phường 8, thí sinh: Trần Vũ Phương Vy - Khu phố 3 đạt giải Nhì, giải ba thuộc về thí sinh: Đồng Chí Dũng. Bảng tập thể: giải nhất thuộc về tập thể Khu phố 3, giải nhì thuộc về Quân Sự, giải ba thuộc về trường Mầm Non và Tổ Công đoàn Khối vận.

 

In Đánh dấu và chia sẻ