26 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Đoàn Thanh Niên tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Khắc Quốc Huy | Ngày đăng: 22/03/2021 | Số lần xem: 621

Vào tối ngày 21/3/2021. BCH Đoàn Phường 8 đã tổ chức chương trình lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại hội trường UBND Phường 8.

Đến tham dự có sự hiện diện của đồng chí: Nguyễn Ngọc Bảo Quyên - Quận Uỷ Viên - Bí thư Quận Đoàn 10, đồng chí Ngô Minh Tiến - UVTV - Trưởng Ban Tổ Chức Quận Đoàn 10, đồng chí Nguyễn Hoàng Châu - Phó Bí thư Đảng Uỷ Phường 8, đồng chí Trần Văn Mỹ - Đảng Uỷ Viên - Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh Phường 8, đồng chí: Lê Thị Thu Hồng - Nguyên Bí Thư Đầu Tiên Đoàn Phường 8, đồng chí: Trần Thị Ngọc Lan - Nguyên Phó bí thư đầu tiên Đoàn Phường 8, đồng chí Từ Tô - Đảng Uỷ Viên - Bí thư Đoàn phường 8, cùng với các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, cấp uỷ 6 chi bộ, các anh chị Nguyên là Bí thư, Phó bí thư, Uỷ viên BCH các thời kỳ, các bạn đoàn viên thanh niên đã về tham dự chương trình.

Trong chương trình đồng chí Từ Tô - Bí thư Đoàn phường 8 đã ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Hoàng Châu - Phó bí thư Đảng Uỷ đã có những lời chúc mừng gửi đến Đoàn phường và các bạn đoàn viên thanh niên.

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, đó là biết bao sự cố gắng và tâm huyết của các thế hệ đi trước, những người đã góp phần đắp xây và gầy dựng phong trào Đoàn tại phường 8 nói riêng và Quận 10 nói chung. BCH Đoàn Phường đã tổ chức giao lưu chương trình "Một thời tuổi trẻ" với chủ đề "Giữ Vững Niềm Tin" với 2 đồng chí Đ/c Lê Thị Thu Hồng – Nguyên Bí thư đầu tiên Đoàn Phường 8

Đ/c Trần Thị Ngọc Lan – Nguyên Phó Bí thư đầu tiên Đoàn Phường 8. Được nghe các cô chia sẻ về "THỜI THANH XUÂN SÔI NỔI" của mình, lắng nghe những lời gửi gắm, những mong muốn của các thế hệ trước dành đến cho các bạn đoàn viên thanh niên, để các bạn ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, xây dựng Phường 8 văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

BCH Đoàn Phường đã nhận được rất nhiều quà từ Quận Đoàn, Đảng Uỷ, các ban ngành đoàn thể, cấp uỷ 6 chi bộ, các anh chị nguyên bí thư - phó bí thư đoàn phường các thời kỳ.

Chương trình đã khen thưởng cho 6 tập thể và 12 cá nhân đạt danh hiệu "Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" và "Đoàn viên tiêu biểu" năm 2021.

 

In Đánh dấu và chia sẻ