24 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Đoàn Thanh Niên tổ chức chương trình "Giữ Vững Niềm Tin"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Khắc Quốc Huy | Ngày đăng: 19/03/2021 | Số lần xem: 407

Vào sáng ngày 14/3/2021, BCH Đoàn Phường 8 tổ chức chương trình lễ rước đuốc truyền thống và kết nạp DDaoffn ấn tượng tại Bia Vườn Lài. 

 

Nhằm thực hiện các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vun đắp lý tưởng cách mạng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên. Qua đó phát huy tinh thần xung kích cách mạng của thanh niên, đội dự bị tin cậy của Đảng. 

Đến tham dự các sự diện hiện của đồng chí: Bùi Thị Xuân - Nguyên Bí thư Đảng Uỷ đầu tiên của Đảng Uỷ Phường 8, đồng chí: Nguyễn Hoàng Châu - Phó Bí thư Thường Trực Đảng Uỷ Phường 8, đồng chí: Lê Thị Thu Hồng - Nguyên Bí thư đầu tiên Đoàn Phường 8, đồng chí: Trần Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Người Cao Tuổi Phường 8 - Nguyên Phó bí thư đầu tiên Đoàn phường 8, đồng chí Trần Văn Mỹ - Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh, đồng chí Từ Tô - Bí thư Đoàn Phường 8

Trong chương trình, đồng chí Lê Thị Thu Hồng và đồng chí Bùi Thị Xuân đã trao đuốc truyền thống cho đồng chí Từ Tô và đồng chí Trần Thị Ngọc Lan đã trao cờ Đoàn cho đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy để thắp sáng đài lửa niềm tin cho thế hệ trẻ.

Đồng chí: Lê Thị Thu Hồng cũng đã có những lời gửi gắm đến các bạn đoàn viên thanh niên trong không khí trang trọng của buổi lễ nhằm khích lệ tinh thần cách mạng cho thế hệ trẻ.

Qua buổi lễ, BCH Đoàn Phường 8 đã truyền cho các bạn đoàn viên thanh niên lý tưởng cách mạng, giáo dục truyền thống cho đoàn viên, hội viên, thanh niên để tự hào là ngừoi Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong không khí chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh( 26/3/1931 - 26/3/2021). BCH Đoàn Phường 8 đã tổ chức lễ kết nạp đoàn ấn tượng cho 6 bạn hội viên ưu tú, thanh niên tiêu biểu đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

In Đánh dấu và chia sẻ