29 Tháng Ba 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 8 tổ chức hội thi "Tôn vinh nét đẹp Việt" năm 2021

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Khắc Quốc Huy | Ngày đăng: 08/03/2021 | Số lần xem: 489

Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đại Biểu Hội LHPN Phường 8. Hội LHPN - Hội LHTN - Công Đoàn Phường 8 đã tổ chức hội thi "Tôn Vinh Nét Đẹp Việt" năm 2021

Đến dự chương trình có đ/c đại diện Hội LHPN, Hội LHTN, Đảng Uỷ - HĐND - UBND - UBMMTQVN phường 8, các cô, các dì, các chị và các bạn hội viên thanh niên và đặc biệt là 6 đội dự thi đến từ 3 khu phố, trường Mầm Non và 2 Tổ Công Đoàn Phường 8.

Hội thi bao gồm 2 phần thi trực tiếp:

+ "Bản Sắc Việt Nam" là phần thi trình diễn các trang phục dân tộc kết hợp với các điệu múa đặc trưng của từng dân tộc được các đội đầu tư hết sức công phu và chỉnh chu.

+ "Nét Đẹp Áo Dài Việt" là phần thi trình diễn tà áo dài Việt Nam với sự dàn dựng rất đầu tư đến từ các đội. Phần trình diễn đã góp phần nâng cao giá trị của tà áo dài Việt Nam đến cho mọi người.

+ Phần thi ảnh trực tuyến "Áo dài Việt - Nét đẹp Việt" với sự tham gia của hơn 38 thí sinh với hàng trăm, hàng ngàn lượt like, share, bình chọn của các thí sinh. Đưa những hình ảnh đẹp của tà áo dài Việt Nam đến với mọi người.

Kết quả: Tổ Công Đoàn khối Vận giải nhất, Khu phố 3 giải nhì, Mầm Non hạng 3, giải khuyến khích thuộc về kp1 l, kp2, Tổ công đoàn chính quyền.

Top 3 hội thi "Áo dài Việt - Nét đẹp Việt" gồm: Bùi Thị Bích Thuỷ - Kp1, Nguyễn Thị Hoài Thương - Kp2, Nguyễn Thị Thu Tuyền - Mầm Non

In Đánh dấu và chia sẻ