03 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh Phường 8 đã tổ chức diễn đàn "ĐẢNG VỚI THANH NIÊN - THANH NIÊN VỚI ĐẢNG"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 08/07/2019 | Số lần xem: 614

“Thanh niên bây giờ là thế hệ vẻ vang, vì vậy nên phải tự giác tự nguyện mà tự động cải tạo tư tưởng của mình để xứng đáng với nhiệm vụ của mình. Tức là thanh niên phải có đức, có tài. Có tài mà không có đức ví như một anh làm kinh tế tài chính rất giỏi, nhưng lại đi đến thụt két thì chẳng những không làm được gì ích lợi cho xã hội, mà còn có hại cho xã hội nữa. Nếu có đức mà không có tài ví như ông bụt không làm hại gì, nhưng cũng không có ích gì cho loài người...”                          

 Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thấm nhuần lời dạy của Bác, và nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh Phường 8 đã tổ chức diễn đàn "ĐẢNG VỚI THANH NIÊN - THANH NIÊN VỚI ĐẢNG". Đến tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Ông Trần Văn Mỹ - ĐUV, Chủ tịch Hội CCB và Ông Huỳnh Hữu Tài – ĐUV, Phó Chủ Tịch UBND Phường 8. Trong buổi diễn đàn đã ghi nhận, chia sẻ với những tâm tư, những kiến nghị đến từ các bạn đoàn viên thanh niên về các vấn đề liên quan đến quyền lợi và khó khăn mà các bạn đoàn viên thanh niên tại địa phương. 

Cũng tại buổi tọa đàm, BCH Đoàn Phường đã trao danh sách Đoàn viên ưu tú phát triển sang Đảng cho Đảng ủy để phân công các chi bộ quan tâm hỗ trợ cho các bạn đoàn viên ưu tú; khen thưởng 5 bạn Hội viên tiêu biểu với danh hiệu "Thanh Niên Dân Tộc Thiểu Số Tiêu Biểu" năm 2019.
 

In Đánh dấu và chia sẻ