07 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Lễ ra quân hưởng ứng cuộc vận động "Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch vì Thành phố sạch và giảm ngập nước"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 08/07/2019 | Số lần xem: 492

Thực hiện chỉ thị 19 -CT/TU về cuộc vận động " Người dân Thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch vì Thành phố sạch và giảm ngập nước". 

Sáng ngày 17/3/2019 tại hẻm 613 đường Ba Tháng Hai, Phường 8 Quận 10. Uỷ Ban MTTQ P8 phối hợp cùng các tổ chức thành viên đã tổ chức lễ ra quân" Người dân Thành phố HCM ko xả rác ra đường và kênh rạch vì Thành phố sạch và giảm ngập nước".

Các ban ngành đoàn thể ký kết liên tịch thực hiện

Các ban ngành đoàn thể ký kết liên tịch thực hiện

Buổi lễ nhằm tuyên truyền vận động người dân phường 8 hãy giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường bằng những việc làm đơn giản, thiết thực hằng ngày như: không xả rác, không sử dụng túi ni lông, dành 15 phút mỗi ngày làm sạch khu vực trước nhà... Vận động tuyên truyền mỗi người dân hãy chung tay vì mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trao Tặng 20 bộ thùng rác phân loại rác tại nguồn cho các hộ dân tại địa bàn Phường 8

Qua đó đã trao tặng cho các hộ gia đình 10 bộ thùng rác phân loại chất thải rắn tại nguồn , 200 túi giấy thân thiện môi trường và 100 bịch ống hút cỏ.

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ