02 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 8 tổ chức Lễ Giao Quân Nghĩa Vụ Quân Sự năm 2020

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Khắc Quốc Huy | Ngày đăng: 17/02/2020 | Số lần xem: 511

Vào sáng ngày 11 tháng 2 năm 2020. Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 8 tổ chức Lễ Giao Quân Nghĩa Vụ Quân Sự năm 2020 tại Hội trường Khối Vận Phường 8

Đảng Uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN Phường 8 đã có buổi gặp gỡ động viên các thanh niên và gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Trong buổi lễ, Đ/c Đào Kim Vân - Bí thư Đảng Uỷ Phường 8 đã có nhiều điều chia sẻ và dặn dò các thanh niên về các vấn đề cần lưu ý khi chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Bên cạnh đó, các bạn thanh niên được giao lưu với đ/c Châu Minh Tiến Phúc - đảng viên thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2017 trở về địa phương và bạn Trần Trọng Nghĩa đại diện cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ phát biểu cảm nghĩa.

BCH Đoàn Phường 8 đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn và chăm lo quà cho 8 bạn thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự. Trong đó, chăm lo phần quà 500.000đ cho đoàn viên Hồ Vĩ Hùng - Đoàn viên chi đoàn khu phố 3 tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2020. 

Đại diện các cấp uỷ khu phố, ban ngành đoàn thể phường 8 đã trao tặng các phần quà cho các bạn thanh niên và chúc cho 8 thanh niên giữ gìn sức khoẻ và sẽ phấn đấu thật tốt, hoàn thành nhiệm vụ của thanh niên đối với Tổ quốc và đất nước.

 

In Đánh dấu và chia sẻ