05 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 8 TỔ CHỨC LẾ RƯỚC ĐUỐC VỚI CHỦ ĐỀ "BA THẾ HỆ CHUNG MỘT NGỌN CỜ"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Khắc Quốc Huy | Ngày đăng: 22/01/2020 | Số lần xem: 476

Nhằm chào mừng kỷ niện 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, hôm nay Đoàn thanh niên Phường 8 long trọng tổ chức Lễ rươc đuốc từ Bia Vườn Lài về thắp sáng ngọn đuốc tại Phường 8. Thắp lên ngọn lửa hào hùng của cách mạng sẽ tiếp tục thắp sáng lên niềm tin trong mỗi cán cán bộ, đảng viên và trong mỗi người chúng ta cũng như để bày tỏ lòng biết ơn các vị anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc tổng tiến công nổi dậy tết Mậu Thân năm 1968 tại Ngã Ba Vườn Lài. 

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Hoàng Châu – Phó Bí thư TT Đảng ủy P8, Đồng chí Trần Văn Mỹ - Đảng ủy viên/Chủ tịch Hội CCB P8, Đồng chí Bùi THị Xuân – Nguyên là Bí thư Đảng ủy P8 thời kỳ đầu giải phóng đồng thời là cán bộ biệt động thành hoạt động trong thời gian chống My cứu nước trên địa bàn Q10, Đồng chí Từ Tô – Bí thư Đoàn thanh niên P8. Cùng với hơn 50 đồng chí đảng viên, các thành viên, hội viên, đoàn viên ưu tú của các ban ngành đoàn thể phường 8. 

Để tưởng nhớ và bày tỏ long biết ơn đến công lao của các vị anh hùng Liệt sỹ đã chiến đấu anh dũng và hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho độc lập tự do của dân tộc, hạnh phúc của Nhân dân, để đất nước ta ngày càng phát triển và phồn thịnh, Nhân dân ta được sống trong hoà bình, hạnh phúc và ấm no. Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tại Bia Vườn Lài 

đồng chí Bùi Thị Xuân  - là một trong những đồng chí Bí thư đầu tiên của lịch sử Đảng bộ Phường 11 (nay là Phường 8) người sẽ lên đốt ngọn đuốc và đồng chí Từ Tô – Bí thư Đoàn Thanh niên Phường 8 sẽ lên nhân ngọn đuốc từ đống chí Bùi Thị Xuân sẽ rước ngọn đuốc truyền thống từ Bia Vườn Lài diễu hành về đến Phường 8 để thắp sáng đài lửa tại buổi Lễ rước đuốc truyền thống “Ba thế hệ chung một ngọn cờ” chào mừng 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). 

 

In Đánh dấu và chia sẻ